Kiểm tra tai, mũi, họng chỉ với 150.000đ

Điều tra y học cho biết:Bệnh tai mũi họng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe đại não. Nếu lượng oxy cung cấp giảm, gây đau đầu, hen suyễn, khiến trí nhớ suy giảm, đặc biệt là học sinh và giáo viên,…Đa số do việc học, công việc bận rộn, kéo dài medicinereal điều trị, bệnh tình ngày một nghiêm trọng, xuất hiện triệu chứng toàn thân và biến chứng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến học tập, chất lượng giảng dạy và cuộc sống hàng ngày.

Theo phòng khám Giải Phóng Hà Nội: Bệnh tai mũi họng nghiêm trọng làm trở ngại đến cuộc sống hàng ngày của mọi người, cần kịp thời điều trị. Để mọi người đều được tiến hành điều trị toàn diện các bệnh tai mũi họng kịp thời và có hiệu quả, bác sỹ cho biết, vận dụng các thiết bị trị liệu tiên tiến cùng đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa, điều trị duy nhất 1 lần không gây đau đớn: Viêm mũi cấp tính, viêm xoang mũi, polyp mũi, viêm họng, viêm amidan, ngáy, ù tai điếc tai…

Nhận thấy sự cần thiết của công tác điều trị bệnh tai mũi họng là không nên chậm trễ. Nhằm giúp những bệnh nhân gặp khó khăn về kinh tế đều có thể điều trị bệnh theo phương pháp tốt, an toàn, hiệu quả mà chi phí phù hợp nhất, phòng khám Giải Phóng Hà Nội đã mở chương trình khuyến mãi từ ngày 31/12/2015 đến 31/1/2016 để hỗ trợ bệnh nhân với nội dung như sau:

Nội dung ưu đãi:

– Giảm 30% phí nội soi tai mũi họng
– Giảm 30% phí kiểm tra cho các đối tượng: Giáo viên, học sinh, công an, cảnh sát, người thất nghiệp.
– Giảm 30% phí y tế, phí điều trị
– Giảm 30% phí phẫu thuật
– Giảm 20% chi phí phẫu thuật mũi, họng
– Đặt lịch hẹn khám miễn phí trực tuyến hoặc qua đường dây nóng 043 668 7878

– Ưu tiên kiểm tra tai mũi họng: Kính mũi trước, kính mũi họng gián tiếp,sờ nắn cổ, kính kiểm tra họng gián tiếp, kiểm tra khoang họng, kính soi tai thông thường, kính soi tai điện tử, kính soi tai hình trống, kiểm tra âm thoa.

– Ưu tiên kiểm tra kính nội soi tai mũi họngKính nội soi tai/Kính nội soi mũi/Kính sợi điện tử ba trong một

Nhanh tay đặt lịch hẹn khám để nhận được những ưu đãi khám chữa bệnh hấp dẫn từ phòng khám Giải Phóng. Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi!